Dự án căn hộ có 10 khu vườn

28 Tháng 4 2016

10 khu vườn lớn nhỏ như 10 lá phổi liên tục thanh lọc không khí cho các căn hộ tại Vinhomes Gardenia.

Tọa lạc tại trung tâm của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm - khu vực có mật độ cư dân thấp tại Hà Nội, cũng là nơi ít chịu ảnh hưởng của tắc nghẽn giao thông, Vinhomes Gardenia càng trở nên đắc địa hơn khi nằm gần các con sông. Đây vừa là yếu tố phong thủy, vừa giúp không gian thanh mát, yên ả.

polyad

Phối cảnh bể bơi ngoài trời tại dự án.

Thay vì chi một số tiền không nhỏ mỗi cuối tuần đưa cả gia đình đến khu nghỉ dưỡng hít thở không khí sạch, Vinhomes Gardenia sẽ đưa resort tới tận cửa các căn hộ. Điều này có được là nhờ sự phân bổ khoa học và hợp lý giữa khu căn hộ và các công trình công cộng.

Ngoài khu bể bơi chính nằm ở trung tâm, một điểm nhấn nữa tại Vinhomes Gardenia là 10 khu vườn lớn nhỏ như 10 lá phổi liên tục thanh lọc không khí. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh quan xanh được đầu tư bài bản giúp cải thiện tâm trạng cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tại Vinhomes Gardenia, cư dân sẽ tận hưởng sự yên bình, thanh khiết của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ban ngày làm việc trong phố, tối tận hưởng không khí resort tại gia.

polyad

66 dịch vụ tiện ích nội khu sẽ đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của mọi thành viên gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống sạch, các loại thực phẩm tươi ngon và an toàn của nhà cung cấp VinMart với hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng trong đó phải kể đến sản phẩm rau sạch VinEco. Thời điểm này, khách hàng đặt mua căn hộ đẳng cấp The Arcadia vẫn được tặng voucher mua sắm tại chuỗi siêu thị VinMart trị giá 100 triệu đồng, gói quà tặng 3 tháng sử dụng rau sạch VinEco miễn phí, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài việc “đưa resort tới tận cửa nhà”, Vinhomes Gardenia còn tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp quốc tế nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như phòng khám quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm shophouse, trường học quốc tế Vinschool, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, thư viện, sảnh lounge sang trọng…

polyad

Phòng tập gym với hướng nhìn ra bể bơi dự án.

Với tổng cộng 66 dịch vụ tiện ích nội khu, dự án sẽ đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của mọi thành viên gia đình, từ không gian nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi, trường học tốt cho con trẻ, nơi vui chơi cho bố và trung tâm mua sắm phục vụ các bà mẹ. An cư tại đây, các cư dân chỉ cần lựa chọn dịch vụ và sẽ được phục vụ ngay tại nhà mà không cần phải tốn thời gian di chuyển.

Thanh Thư