Ra mắt dự án Vincom Shophouse tại Yên Bái

28 Tháng 4 2016

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư tỉnh Yên Bái và các địa phương lân cận tham dự.

Vincom Shophouse là một trong những sản phẩm đầu tiên tại Yên Bái mang lại cơ hội kép cho khách hàng, vừa kinh doanh sinh lời, vừa để an cư và hưởng trọn các tiện ích sống cao cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

polyad

Hơn 300 khách hàng tham dự sự kiện ra mắt dự án Vincom Shophouse Yên Bái.

Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái, dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Yên Bái với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 700 tỷ đồng.

Được ví như “viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc”, Vincom Shophouse Yên Bái hội tụ nhiều lợi thế vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, đem đến sự nâng cấp toàn diện cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng đầu tư sinh lợi cao cho khách hàng.

polyad

Sự kiện thu hút cả người dân và giới đầu tư từ các địa phương khu vực Tây Bắc.

Dự án có vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái khi nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp. Nhờ đó, các căn Vincom Shophouse Yên Bái được đánh giá là cơ hội sở hữu và kinh doanh có một không hai tại đây.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, đi kèm với hệ thống các thương hiệu đẳng cấp bậc nhất như Vincom, VinMart… sẽ góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của địa phương trong tương lai gần.

Dự án khởi công từ cuối tháng 3 vừa qua và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện trong quý IV năm nay. Hiện chủ đầu tư dành ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đặt mua shophouse. Theo đó, khách hàng đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái có nhu cầu vay vốn sẽ nhận hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

polyad

Dự án có vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái khi nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp.

Bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm và sử dụng nhiều tiện ích tại khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học -Yên Bái. Đặc biệt, 30 khách hàng đầu tiên sẽ nhận 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hoặc Hạ Long.

Thanh Thư