Office-tel khu Thủ Thiêm ưu đãi thanh toán 1,5% mỗi tháng

28 Tháng 4 2016

Khách hàng có thể lựa chọn lịch thanh toán linh hoạt 1,5% giá trị căn hộ office-tel The Sun Avenue mỗi tháng.

Với giá bán từ 1,3 tỷ đồng một căn hộ văn phòng ngay bán đảo Thủ Thiêm, quận 2, TP HCM, đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Novaland cho rằng, chính sách bán hàng mới sẽ giúp tất cả người mua, nhất là các bạn trẻ mới lập nghiệp chủ động sắp xếp kế hoạch tài chính.

Với hơn 500m mặt tiền Mai Chí Thọ, The Sun Avenue là khu căn hộ - thương mại - dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực. Trong đó, office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng. Bên dưới các tòa nhà là khu trung tâm thương mại dài hơn 2.000m, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt và giao dịch với đối tác ở khu office-tel.

Ngoài ra, khu office-tel thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp của khu căn hộ, gồm phòng gym, hồ bơi… Bên cạnh đó, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

thanh-toan-het-tien-can-ho-office-tel-nhan-chiet-khau-12-bai-edit

Office-tel - mô hình văn phòng kiêm nơi ở tiện ích đang trở thành thị hiếu trên thị trường.

Điểm nổi bật The Sun Avenue là phần thương mại dưới khối đế thiết kế đặc biệt với mái vòm liên thông có chiều dài hơn 1.000m. Tại đây sẽ có khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước. Các cửa hàng ở lô thương mại này phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ.

thanh-toan-het-tien-can-ho-office-tel-nhan-chiet-khau-12-bai-edit-1

Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu The Sun Avenue, 67 Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM. Hotline: 0903 08 22 62 - 0938 221 226. Website:www.novaland.com.vn

Ngoài các tiện ích nội khu như 4 hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, giải trí, ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, công viên, lối đi nội bộ, khu quảng trường tổ chức sự kiện, đài phun nước, cư dân dự án còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu. Đó là các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế đã phân khu quy hoạch và tổ chức không gian tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Chủ nhân office-tel The Sun Avenue có thể vừa sử dụng nhà để ở, vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê. Trong tương lai, không chỉ được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế tài chính, thương mại, thể thao mới của thành phố, Thủ Thiêm, quận 2 sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Đặc biệt, nhờ trợ lực đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư lớn, dự án bất động sản xung quanh khu vực bán đảo Thủ Thiêm có cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng đầu tư. 

Do đó, theo tính toán của Novaland, hiệu suất cho thuê office-tel The Sun Avenue sẽ đạt 8-12% năm, thậm chí sẽ còn cao hơn khi dự án được hưởng lợi từ hạ tầng của khu vực Thủ Thiêm thời gian tới.