Gamuda Gardens giới thiệu biệt thự song lập

28 Tháng 4 2016

Các kiến trúc sư tôn trọng không gian sống xanh bằng việc tạo giếng trời ngay giữa biệt thự, tạo điểm nhấn tinh tế trong tổng thể ngôi nhà.

44 căn biệt thự song lập Courtyard Homes thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội sắp được Gamuda Land Việt Nam ra mắt.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa thuộc tiểu khu Tropical tại khu đô thị Gamuda Gardens, các biệt thự song lập Courtyard Homes với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

Biệt thự cao 3 tầng rộng 188-429m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 256m2 đều có 3 mặt thoáng, sân trước và vườn sau bao quanh, cùng hệ thống cửa sổ kính lớn giúp không gian sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng.

polyad

Courtyard Homes - biệt thự song lập với không gian xanh lên tới 60%. Hotline: 0439 44 98 98.

Mỗi tầng đều có những khoảng không gian chung của gia đình như phòng khách, phòng đọc sách hay phòng học, trong khi vẫn đảm bảo được không gian riêng rộng mở như phòng ngủ lớn và nhỏ được thiết kế hài hòa.

Khi thiết kế biệt thự Courtyard Homes, các kiến trúc sư tôn trọng không gian sống xanh với giếng trời tọa lạc ngay giữa tòa nhà là điểm nhấn tinh tế trong tổng thể kiến trúc. Hạng mục này vừa mang ý đồ nghệ thuật, vừa đảm bảo lưu chuyển nguồn năng lượng và hơi thở của thiên nhiên hòa quyện với không gian sống. Cách bố trí này giúp gia chủ có cơ hợi mở rộng diện tích sinh hoạt trong tương lai.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia kiến trúc, thiết kế giếng trời là một sáng tạo thông minh, có ý nghĩa phong thủy bởi vừa tạo cho ngôi nhà có sự trao đổi hài hòa về hướng gió và lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với những ngôi nhà phố có giếng trời không gian sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

polyad

Khi thiết kế biệt thự Courtyard Homes, các kiến trúc sư tôn trọng không gian sống xanh với giếng trời tọa lạc ngay giữa tòa nhà là điểm nhấn tinh tế trong tổng thể kiến trúc.

Bên cạnh đó, cư dân tại Courtyard Homes sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội - Gamuda Gardens. Toàn bộ hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để cho cư dân yên tâm an cư lập nghiệp tại đây.

Các tiện ích đồng bộ hiện hữu tại khu đô thị sẵn sàng phụ vụ mọi nhu cầu của cư dân gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng…

Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trường mẫu giáo IQ Montessori là lựa chọn phù hợp với các cư dân nhí. Trạm cung ứng nhiên liệu và trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng, trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn với đầy đủ các thiết bị tối tân nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế cho cộng đồng trong và ngoài khu đô thị.

polyad

Đại lý phân phối chính thức: STDA - 0943 573 246. Savills - 01233 555 596. Tân Thịnh - 0466 899 599 Bất động sảnThủ Đô - 0981 317 667. Website:gamudagardens.com.vn

Cư dân tại đây còn tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại công viên Yên Sở, rộng nhất miền Bắc, trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới tại trung tâm thương mại và bán lẻ LePARC by Gamuda.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam thành phố, Gamuda Gardens - khu đô thị ở Hà Nội rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Từ dự án chỉ khoảng 15 phút lái xe trên những tuyến đường chính kết nối với quận trung tâm như đường Vành đai 3 trên cao, đường Pháp Vân, quốc lộ 1A, 1B.

Hiện, khách hàng và cư dân có thêm một lựa chọn về cung đường tới tham quan tìm hiểu dự án, trở về nơi an cư như đường Tam Trinh huyết mạch kết nối khu đô thị với nội đô hay đường đê Sông Hồng dẫn đến Gamuda Gardens dài 2,6km, rộng 40m vừa được thành phố chấp thuận triển khai.

Thanh Thư