Mua căn hộ RichStar thanh toán 1% mỗi tháng

28 Tháng 4 2016

Chính sách chi trả linh hoạt từ chủ đầu tư phù hợp với nhiều gia đình trẻ khi muốn sở hữu căn hộ giá 1,49 tỷ đồng tại quận Tân Phú, TP HCM.

Đây là dự án đầu tiên của Novaland tại quận Tân Phú có tầm nhìn đẹp về công viên văn hóa Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất.

mua-can-ho-richstar-thanh-toan-1-moi-thang

RichStar - diện mạo mới cho quận Tân Phú.

RichStar nằm ngay trên mặt tiền đường Hòa Bình - một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất quận Tân Phú, là nơi tập trung nhiều dịch vụ ngân hàng, trung tâm hành chính thương mại, trường học các cấp, trung tâm y tế... Nơi đây có hệ thống siêu thị, khu mua sắm - giải trí được bố trí khá dày đặc như Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, rạp phim Galaxy, công viên Đầm Sen...

Bên cạnh đó, thời gian qua, hạ tầng đô thị, nhất là hệ thống giao thông của quận mới Tân Phú được đầu tư nâng cấp đồng bộ và toàn diện, nổi bật là hình ảnh khang trang của tuyến đường ngầm hóa lưới điện Lũy Bán Bích, tuyến Kênh Tân Hóa... Dự kiến trong tương lai gần, giao thông liên quận sẽ càng phát triển hơn nữa nhờ tuyến Metro số 6 Bà Quẹo - Phú Lâm được xây dựng dọc theo trục đường Luỹ Bán Bích.

polyad

Hồ bơi tràn hiện đại - điểm nhấn trong chuỗi tiện ích RichStar.

Với loạt ưu điểm nổi bật về vị trí và tiện ích nhưng mức giá căn hộ chỉ từ 1,49 tỷ đồng cùng chương trình thanh toán linh hoạt 1% mỗi tháng. Theo chủ đầu tư, RichStar đúng như tên gọi sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho các gia đình trẻ “an cư - phát nghiệp”.

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân, từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2.

polyad

Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland  số 239 Hòa Bình, quận Tân Phú - Hotline: 0902 869 769. Website

Các căn hộ RichStar diện tích 53-94m2, có nhiều lựa chọn về hướng nhìn như về Đầm Sen hoặc hướng về công viên hay hồ bơi, hoặc hướng sân bay Tân Sơn Nhất... Chủ đầu tư chú trong mang đến trải nghiệm không gian và cảnh quan phong phú, góp thêm những nét thú vị dành riêng cho cư dân RichStar.

Ngoài ra, khu dân cư sẽ có dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 theo tiêu chuẩn Novaland, đáp ứng đúng nhu cầu an ninh cao, phong cách sống hiện đại của những gia đình hiện đại.